เน็ต ais ราย วัน 24 บาท

โปรเน็ต AIS รายวัน 24 บาท ซึ่งสามารถใช้งานได้ 24 ชั่วโมง จัดว่า มาแรงมาก! คิดง่ายๆเพียง ชั่วโมงละ 1 บาท แล้วสามารถเล่นเน็ต AIS ไม่ลดสปีด แบบไม่จำกัดอีกด้วย คุ้มอย่างงี้! จำเป็นต้องเว็บ ais2pro.com ของเราเท่านั้นเลยคะ สำหรับ เดือน สิงหาคม 2564 นี้ ทาง AIS เปลี่ยนแปลงราคาบางส่วน จาก 24 เป็น 25 บาท แต่คงจะความคุ้มราคาไว้เหมือนเดิม ลูกค้าสามารถใช้งานเน็ต AIS ไม่ลดสปีด ความเร็วคงเดิม 1 Mbps ได้ตลอด 1 วัน และ ทาง AIS ยังพ่วงโปรเน็ตสุดคุ้ม! แพ็กเกจเสริม แบบเติมเงิน เน็ต AIS รายวัน ไม่ลดสปีด มาให้เลือกอย่างเน้นๆตัวอย่างเช่น แพ็กเกจ เน็ต AIS ไม่ลดสปีด ความเร็วคงเดิม 2 MB ราคา 28 บาท แล้วก็ ความเร็วคงที่ 4 Mbps เพียงแค่ 32 บาท เท่านั้น หรือ ถ้าลูกค้าอยากได้แพ็กเกจ เน็ต AIS ที่จำเป็นต้องแรงกว่านี้! เพิ่มความเร็วเน็ต AIS ตามที่คุณเลือกได้เลยจ้ะ โดย แพ็กเกจ เน็ต AIS ไม่ลดสปีด ราคา 45 บาท ความเร็วคงที่ 6 MB และ แพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน แรงที่สุด ความเร็วคงเดิม 10 Mbps ชำระเงินสบายๆเพียง 55 บาท เท่านั้น สามารถกดสมัครใช้งาน แพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่จำกัด และ เน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด 24 บาท หรือ แพ็กเกจเสริมอื่นๆได้จากตารางโปรโมชันบนเว็บไซต์ ais2pro.com ข้างล่างนี้เลยจ๊า

แพ็กเกจเสริม AIS สำหรับ โทรฟรี AIS หรือ ทุกเครือข่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกค้าสามารถสมัครโทรฟรี AIS เบอร์เดียว 24 ชม 9 บาท หรือ สมัครโทรฟรี AIS เบอร์เดียว 24 ดู 19 บาท บนเว็บ ais2pro.com ของเราได้ด้วยเหมือนกันจ้ะ โดย ทาง AIS ได้เปลี่ยนแปลงข้อจำกัดของ แพ็กเกจ โทรฟรี AIS เบอร์เดียว 1 วัน น้อย เป็น โทรฟรี AIS ทุกโครงข่าย นาน 18 นาที ราคาเหมือนเดิม 9 บาท หรือ หากลูกค้าต้องการใช้งานแพ็กเกจ โทรฟรี AIS ทุกเครือข่าย เป็นเวลานานกว่า 24 ชั่วโมง ทางเว็บไซต์ของเราขอแนะนำแพ็กเกจเสริม โทรฟรี AIS ทุกโครงข่าย นาน 100 นาที ราคาสบายๆเพียงแค่ 50 บาท เฉลี่ยนาทีละ 50 เงิน เท่านั้น แล้วถ้าหากลูกค้าชอบใช้งานทั้งยังเน็ตอีกทั้งโทร AIS โปรขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! สามารถโทรฟรี AIS ได้ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง เล่นเน็ต AIS ไม่ลดสปีด ความเร็วคงเดิมสูงถึง 4 MB ราคาไม่แพงจิตใจอีกแล้วค่ะ เพียง 42 บาท เพียงแค่นั้น รวมทั้ง โปรเสริม โทรฟรี AIS โดยยิ่งไปกว่านั้น แล้วก็ สามารถใช้งานเน็ต AIS ไม่ลดสปีด ความเร็วคงที่ 512 Kbps โดย ราคา 28 บาท โทรฟรี AIS ได้ตั้งแต่ ห้านาฬิกา ถึง หกโมงเย็น แล้วก็ ราคา 32 บาท โทรฟรี AIS ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แพ็กเกจเสริม แบบเพิ่มเติมเงิน เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่ลดสปีด ขายดีมากมาย! และก็ แพ็กเกจบนเว็บของพวกเราพร้อมใช้งาน อย่ารอช้า! กดซื้อ ได้เลยนะ
FAQs : คำถามที่พบได้มากแพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน 24 บาท มาพร้อมกับ โทรฟรี AIS เบอร์เดียว 24 ชม 9 บาท หรือไม่ ?บนเว็บ ais2pro.com มีแพ็กเกจเสริมให้ทางลูกค้าเลือกสมัครอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โปรเน็ต AIS โดยยิ่งไปกว่านั้น รวมทั้ง แพ็กเกจ โทรฟรี AIS และก็ โทรฟรีทุกเครือข่าย หรือ โปรทั้งยังเน็ตทั้งโทร สามารถกดซื้อได้เลยค่ะกรรมวิธีการสมัคร เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่ลดสปีด ทำเช่นไร ?
1) เลือกแพ็กเกจที่อยากได้ใช้งาน 2) เพิ่มเติมเงินให้เพียงพอกับราคาแพ็กเกจที่เลือกไว้ 3) กดสมัครใช้งาน หรือ กดรหัสแพ็กเกจ ลงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ แล้วกดโทรออก รวมทั้ง 4) รอรับเนื้อความ SMS การันตีการสมัคร จากนั้นเริ่มใช้งานได้ทันทีแม้ไม่สามารถสมัครใช้งานเน็ตรายวัน AIS ไม่ลดสปีด 24 บาท จำต้องทำอย่างไร ?ลูกค้าจะได้รับเนื้อความแจ้งว่า เพราะอะไรถึงไม่สามารถสมัครแพ็กเกจได้ เพื่อแก้ไขปัญหาเบื้องต้นก่อน ถ้ายังไม่สามารถสมัครใช้บริการได้ สามารถติดต่อได้ทาง AIS Call Center โทร. 1175 หรือ แจ้งศูนย์บริการ AIS Shop ได้ทุกสาขาโปรเน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่จํากัด เป็นแพ็กเกจแบบรายครั้ง หรือ ยืดอายุเอง ?แพ็กเกจ เน็ต AIS รายวัน 24 บาท ไม่ลดสปีด เป็น แพ็กเกจเสริม แบบรายครั้ง ไม่ยืดอายุเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย วัน 24 บาท ไม่ จำกัด

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/เน็ต-ais-ราย-วัน-24-บาท/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้