เน็ต ท รู ราย อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ด

เน็ต ท รู ราย อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ดเน็ต ท รู ราย อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ด ในสมัยที่การติดต่อสื่อสารผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่กลายเป็นเหตุที่ห้าของชีวิตไปแล้วนั้น ผู้ใช้มีตัวเลือกล้นหลามสำหรับในการที่จะเลือกใช้บริการที่ดีรวมถึงเหมาะสมกับวิถีการใช้ชีวิตของของตัวเองมากขึ้น แต่การที่จะเลือกใช้บริการใดนั้น ผู้ซื้อจำเป็นจะพิเคราะห์ที่ความสามารถของบริการแล้วก็ความน่าเชื่อถือของผู้ให้บริการเป็นสิ่งสำคัญด้วยเหมือนกัน TrueMove H เป็นโครงข่ายใหม่ที่รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วสูงหรือที่เรามักเรียกกันว่า 3G ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้งานที่ความเร็วถึงที่เหมาะสูงถึง 42 Mbps. โดยเหตุนี้เพื่อคนที่พึงพอใจสามารถวิเคราะห์ได้อย่างเห็นได้ชัดเพิ่มขึ้น Thumbsup ก็เลยได้ตรวจสอบและลองใช้งานจริงโดยใช้บริการ TrueMove H บนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S II ที่กำลังเป็นที่นิยม

มาดูการใช้งานกันครับผม?(ขั้นตอนแรกต้องแจ้งก่อนนะครับ ว่า Samsung รุ่นนี้ ตัวเครื่องเองรองรับความเร็วสูงสุดได้ 21 Mbps)เริ่มสุดหลังจากที่พวกเราใส่ซิมการ์ด TrueMove H เข้าไปรวมทั้งเปิดเครื่องขึ้น เราจำเป็นต้องเริ่มจากการตั้งค่าเพื่อใช้งาน 3G ได้ ซึ่งแนวทางการตั้งค่าที่พวกเราเรียกว่า APN หรือ Access Point Name ทำเป็นดังนี้
1) เข้าไปที่ Settings ของเครื่อง หลังจากนั้นเลือกไปที่ Wireless and network
2) เลือกที่ Mobile Networks
3) เลือกที่ Access Point Names
4) จะลงความเห็นว่ายังไม่มี APN ใดๆก็ตามให้กดเลือก Menu แล้วต่อจากนั้นเลือก Add new
5) จากนั้นกรอกข้อมูลในช่องต่างๆเพื่อตั้งค่า APN สำหรับการใช้งาน Internet ดังนี้
Name: TRUE-H INTERNET
APN: hinternet
Proxy: Not set
Port: Not set
Username: true
Password: true
Server: Not set
MMSC: Not set
MMS proxy: Not set
MMS port: Not set
MCC: 520
MNC: 00
Authentication type: No
APN type: internetเมื่อตั้งค่าเสร็จแล้วให้กระทำการบันทึก จากนั้นจะจับตัวได้เลือกปรากฏบน APN ดังต่อไปนี้
6) ให้ทำสร้าง APN อีกหนึ่งตัวสำหรับเพื่อการรับส่ง MMS ดังต่อไปนี้
Name: TRUE-H MMS
APN: hmms
Proxy: Not set
Port: Not set
Username: true
Password: true
Server: Not set
MMSC: http://mms.trueh.com:8002/
MMS proxy: 010.004.007.039
MMS port: 8080
MCC: 520
MNC: 00
Authentication type: No
APN type: mmsเมื่อตั้งค่าเสร็จแล้วให้ทำบันทึก แล้วจะจับตัวได้เลือกปรากฏบน APN ทั้งหมดดังนี้เพียงเท่านี้สมาร์ทโฟนของคุณก็พร้อมที่จะใช้งานการเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วสูงของ TrueMove H ได้แล้ว **แม้กระนั้นที่สำคัญก็คือ คุณน่าจะทำสมัครแพ็กเกจการเชื่อมต่อข้อมูลให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณด้วยไม่อย่างนั้นคุณอาจจำเป็นที่จะต้องเสียค่าใช้บริการที่สูงมาก**นอกเหนือจากการตั้งค่าการเชื่อมต่อรากฐานดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นมาแล้ว อยากแนะนำให้ตั้งค่าอื่นๆบนสมาร์ทโฟน ของคุณเพิ่มเติมอีก เพื่อการใช้งานบน TrueMove Hมีความสบาย รวดเร็ว แล้วก็ มีคุณภาพเยอะขึ้นเรื่อยๆการตั้งค่าแอพพลิเคชั่นต่างๆให้ทำส่งข้อมูลมายังชุดที่ใส่อัตโนมัติ – ไม่ว่าจะเป็นอีเมล, การแจ้งเตือนบนแอพพลิเคชั่นอต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram, ฯลฯ โดยการทำการกำหนดเวลาให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม เช่น ทุกๆ30 นาที จะช่วยทำให้การใช้แรงงานสังคมออนไลน์ และการติดต่อสื่อสารต่างๆทำงานได้อย่างเต็มความสามารถเพิ่มขึ้นโดยที่ผู้ใช้ไม่มีความจำเป็นต้องเข้าไปเช็คประเด็นหลักใหม่ๆเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งความถี่สำหรับเพื่อการเช็คข้อมูลอัตโนมัติจะมีผลกับการใช้แบตเตอรี่ ซึ่งเราไม่สมควรตั้งให่ถี่เกินความจำเป็นเพื่อรักษาแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานขึ้น นอกจากการตั้งค่าในลักษณะนี้จะมีการใช้ข้อมูลที่ค่อนข้างจะสูงซึ่งถ้าหากคุณมิได้ใช้แพ็กเกจแบบ unlimited ก็จะไม่จำเป็นให้ตัวเครื่องตรวจทานข้อมูลใหม่ๆเป็นช่วงๆการตั้ง bookmark หรือ short cut เพื่อเข้าใช้งานเว็บต่างๆเร็วขึ้น ? สำหรับเพื่อการใช้งานเว็บไซต์ต่างๆนั้น หากเรามีเว็บที่รุ่งเช้าเป็นประจำพวกเราสามารถที่จะสร้าง short cut ไว้ที่จอหลักของโทรศัพท์เพื่อให้เข้าถึงเว็บไซต์เหล่านี้ได้รวดเร็วทันใจขึ้นโดยไม่ต้องกลับไปพิมพ์ web address ใหม่ครั้งใดก็ตามอยากได้ใช้งานการ cache หรือเก็บข้อมูลที่ปราศจากความเสี่ยงเอาไว้ในเครื่อง ? บางแอพพลิเคชั่นเป็นต้นว่า Google Maps ตั้งแต่เวอร์ชั่น 5.0 (บน Android) ขึ้นไปนั้น ตัวแอพพลิเคชั่นมีฟังก์ชั่นที่ช่วยเก็บข้อมูลแผนที่ไว้ในเครื่องซึ่งทำให้เราประหยัดเวลาและไม่จะต้องโหลดข้อมูลใหม่ทุกหนหรือแม้เรามีเว็บที่เช้าตรู่เสมอๆที่จำเป็นต้องใช้ username รวมทั้ง password ที่ปราศจากความเสี่ยงเท่าไรนัก เราสามารถที่จะเลือกให้แอพพลิเคชั่นหรือเบราเซอร์บนเครื่องกระทำการจำข้อมูลเหล่านี้ไว้ได้ ซึ่งเมื่อต้องการใช้งานครั้งถัดมาจะช่วยให้พวกเรารุ่งเช้าถึงหน้าเว็บไซต์ได้รวดเร็วทันใจเพิ่มขึ้นด้วยเหตุว่าไม่ต้องกรอกข้อมูลเหล่านี้ใหม่การเคลียร์ cache บนเครื่องเพื่อเพิ่มความเร็วสำหรับในการใช้งาน ? หลายๆแอพพลิเคชั่น

โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นสำหรับในการใช้งาน Facebook, Twitter มักจะทำการเก็บข้อมูลประเด็นหลักต่างๆไว้เพิ่มมากขึ้นซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ชอบทำให้การใช้งานช้าลง ดังนั้นเมื่อผ่านไปได้สักระยะหนึ่ง คุณสามารถที่จะสะสาง cache ของแอพพลิเคชั่นนั้นๆเพื่อช่วยปรับให้การใช้แรงงานเร็วขึ้น หากแม้การสะสาง cache จะทำให้คุณควรต้องกรอกข้อมูลอย่างเช่น username และ passwordใหม่ด้วยการปิดแอพพลิเคชั่นที่มิได้ใช้อย่างสมบูรณ์แบบ ? ในสมาร์ทโฟนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Android นั้น ตัวโทรศัพท์จะรองรับการทำงานแบบ Multi tasking ซึ่งอนุญาตให้แอพพลิเคชั่นยังดำเนินงานอยู่เบื่้องด้านหลังแม้คุณมิได้ใช้งานแอพพลิเคชั่นนั้นๆซึ่งการเปิดแอพพลิเคชั่นทิ้งเอาไว้มากๆจะก่อให้เครื่องดำเนินงานช้าลงแล้วก็ใช้แบตเตอรี่สิ้นเปลืองมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเหตุดังกล่าวการปิดแอพพลิเคชั่นพวกนี้อย่างสมบูรณ์จะช่วยปรับออมแบตเตอรี่และก็เครื่องทำงานได้มีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆตรวจตราการเชื่อมต่อโครงข่าย ? สมาร์ทโฟนแบบใหม่ๆจะมีฟังก์ชั่นที่เปิดให้ผู้ใช้สามารถใช้บริการข้อมูลแบบโรมมิ่งในต่างบ้านต่างเมืองได้ และก็การเลือกที่จะใช้ 5G ไหมซึ่งฟังก์ชั่นกลุ่มนี้ผู้ใช้ควรระมัดระวังสำหรับการเลือกใช้งานด้วย หากแม้เปิดการโรมมิ่งทิ้งไว้ขณะเดินทางไปต่างถิ่นบางครั้งอาจจะต้องเสียค่าบริการที่สูงมากได้เรื่องใช้แรงงานสมาร์ทโฟนเป็นตัวปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ในหลายๆเหตุการณ์พวกเราอาจจะมีความจำเป็นที่จะจึงควรอินเทอร์เน็ตไร้สายหรือ Wi-Fiนอกสถานที่เพื่อทำงานต่างๆซึ่งสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Android ก็สามารถที่จะรองรับการใช้แรงงานดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นได้ภายใต้ฟังก์ชั่นที่เรียกว่า Tethering ซึ่งการเปิดใช้งานบริการดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะมีผลให้โทรศัพท์แปลงสัญญาณ 3G ให้เปลี่ยนเป็นสัญญาณ WiFi เพื่อให้คอมพิวเตอร์หรือวัสดุอื่นๆสามารถที่จะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายได้ในทันที แต่ว่าสิ่งที่ต้องระวังได้แก่การใช้งาน tethering จะมีผลให้แบตเตอรี่ลดลงอย่างรวดเร็วมากมายก่ายกอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ราย อาทิตย์ ท รู

ขอบคุณบทความจาก : https://www.true4net.com/เน็ต-ท-รู-ราย-อาทิตย์-ไม่-ล/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้